Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

14/03/2013

Bạn vừa bù lu bù loa với mình bị cột thơm. Có vẻ nặng nhưng bạn đang giả bộ như ko có chuyện gì với mềnh thì phải. Hay tại mình cứ thái quá mọi việc trong đầu nên suy nghĩ linh tinh chăng???
Duy có 1 điều mình thấy lo cho bạn, thực sự như thế, cũng cảm giác này ngày xưa khi mình nghe thằng cháu mình bị mẹ nó tát tai, mạnh tới mức 5 ngón tay in trên mặt thằng nhỏ tự dưng lần đó mình thương nó kinh khủng. Ah mà cũng nhờ bạn mình phát hiện ra ngoài xù nhau, dỗi nhau thì đây cũng là 1 cách mà bạn gây thương nhớ cho mềnh chứ nhẩy. Ha tại là gần đây ít nói với nhau hơn nên đây là giọt nước tràn ly ^^!
Nhưng mình nghĩ bực chỗ này nè. Quen cậu bao lâu chưa một lần thơm vào chỗ đó ấy vậy mà nó dám làm thế với cậu chứ hì hì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét