Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

10.03.2013

Hôm nay tôi buồn cho một người bạn, có lẽ một người bạn đã chơi rất thân với tôi, biết khá rõ về tôi và bạn gái tôi thế nhưng người ta đã thốt 1 câu mà tôi không bao giờ quên được: " tối ở nhà nói chuyện với gái đi". Bạn có biết người mà bạn cho là " gái " kia là ai không? Rõ ràng bạn biết rõ, rất rõ sao bạn lại dùng từ đó? Tôi chờ  đợi, tôi hi vọng bạn sẽ gửi 1 lời xin lỗi đến tôi nhưng thay vào đó một sự im lặng đến hững hờ.
Tôi nói chuyện với bạn, ờ bạn cũng nghe hết vấn đề, bạn cũng hiểu hết vấn đề và dĩ nhiên bạn lại cãi thay vì bạn nói một cái gì đó khác hơn. Nhiều người nói bạn rất trẻ con không suy nghĩ nhưng tôi không chấp nhận ai nói bạn gái tôi thế kể cả là bạn. Để tiếp tục tình bạn chắc chỉ còn cách không liên lạc với nhau  nhỉ?

1 nhận xét:

  1. Có thể nhỏ béo k có ý gì, c cũng k hiểu sao bây giờ có nhiều người thích dùng từ trai/ gái để gọi 1 người nào đó. Hôm nào có dịp e nói cho nb hiểu, vì dù gì c cũng lớn hơn nb nên nb k nên gọi như vậy. Là bạn lâu rồi, cái gì k hài lòng thì nói thẳng, đừng vội vã như thế nhé ^^

    Trả lờiXóa