Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Hành trình tìm kiếm từ "eom"

Tình hình là hôm nay học bài, quyết tâm sẽ có cái gì khác nên lấy giấy bút ngồi ghi chép đàng hoàng và cứ 1 trang giấy thì cơn ghiền thuốc ập tới :((. Nói ghiền thuốc cho sang chứ chẳng hiểu sao ngồi chút xíu mà buồn ngủ, ngáp y chang đứa nghiện. Đang nghiện + đang nghĩ: nghĩ về vấn đề muôn thuở của 2 tụi mình: chuyện xưng hô ^^!
Anh mới nghĩ chứ tại a chiều chuộng eom, làm theo ý eom => đến bây giờ mà chả có tiến triển gì nhể. Hay tại a ko nói nổi eom nên bất lực và xem đó là điều k thể thay đổi nhể. Hay tại a biết rằng nếu như tụi mình cùng nhau đi lâu hơn thì eom chắc chắn sẽ thay đổi. Trong 3 cái a suy nghĩ thì có lẽ chuyện thứ 3 là câu chuyện làm a mắc cười nhất.
Sau này có đứa vẫn quen chị em cái đi đâu, làm gì cũng chị em trước người ta xong chừng đứa là chị kia thấy ngượng quá vì người ta sẽ xì xào là bla bla bla.... => động chạm lòng tự ái của nàng và nàng quyết tâm sửa đổi cách xưng hô ngọt ngào. Nhưng lúc đó mình sẽ đỏng đảnh lại mình cứ thích xưng chị em như xưa để nàng biết ngày xưa mình đã đau khổ, dở khóc dở cười thế nào khi mong nàng gọi mình là anh hahaahaa. Ôi mình thật sự mong cái ngày như vậy để xem gương mặt của nàng.

5 nhận xét:

  1. Tui biết âm mưu đen tối rồi nheng >.<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. biết rồi thì ngoan ngoãn từ đầu để 2 bên khỏi phải đau khổ có tốt hơn không :P

      Xóa
  2. anhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh :))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  3. trời ơi, mỗi lần bình luận trên này là cứ kêu chứng mình k phải robot. Chưa biết ai robot ah nha >.<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng ơi, ta có nói nàng là robot đâu? Ta không hiểu nàng cmt????

      Xóa